Cần gì phải “đốt đuốc” đi tìm cho mình những nhà xe tại các bến Giáp Bát, Mỹ Đình để đi tới Thác Bản Giốc. Giờ đây, khi muốn thuê xe ô tô đi Thác Bản Giốc. Bạn chỉ cần nhà alo số máy SĐT của công ty Thuê xe Hoa Mai. Các chuyên viên tư vấn sẽ tư vấn tận tình: hành trình, giá thành, thông tin xe, tài xế cho bạn.

Đầu tư mạnh mẽ dòng xe cho thuê từ 4 chỗ ngồi – 45 chỗ ngồi

Nhận thấy nhu cầu cần Thuê xe đi Thác bản Giốc tăng cao. Chúng tôi đã đầu tư mạnh dòng xe từ 16 chỗ đến 45 chỗ. Phục vụ cho các cơ quan, đoàn thể cần thuê ô tô đi Thác Bản Giốc.
Ngày nay, khi cần thuê xe, quý khách dễ dàng tìm được một chiếc xe ưng ý. Nhà xe Hoa Mai hiện đang cho thuê các dòng xe như sau:

  • Xe 16 chỗ ngồi đi Thác Bản Giốc: Ford Transit, Hyundai Solati, Toyota Hiace
  • Xe ô tô 29 chỗ ngồi: Samco Felix, Hyundai County
  • Xe ô tô 35 chỗ ngồi: Hyundai Town, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Xe ô tô 45 chỗ ngồi: Hyundai Universe, Hyundai Aero, Hi Class

Dịch vụ thuê xe giá rẻ ngay trên địa bàn Hà Nội

Bạn đang cần tìm một đơn vị thuê xe du lịch giá rẻ nhưng phải đảm bảo được chất lượng. Vậy thì Hoa Mai chắc chắn là đơn vị có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Cung cấp cho khách hành những dòng xe mới nhất với trang thiết bị hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và dễ chịu mỗi khi vận hành. Bên cạnh đó, bạn sẽ ngạc nhiên bởi mức giá cho Thuê xe đi Thác bản Giốc của chúng tôi. Giá rẻ cạnh tranh nhất Hà Nội, bạn dễ dàng có cơ hội những thương hiệu xe nổi tiếng thế giới.

Dịch vụ cho Thuê xe đi Thác bản Giốc chuyên nghiệp

Chúng tôi là công ty chuyên cho Thuê xe đi Thác bản Giốc nên có rất nhiều kinh nghiệm để mang lại cho quý khách hành trình tốt nhất.
Thương hiệu nhà xe Hoa Mai được khẳng định qua 16 năm. Hàng trăm lượt khách hàng đã Thuê xe đi Thác bản Giốc tại Hoa Mai. Khách hàng đã tin tưởng và coi Hoa Mai là một thương hiệu uy tín để bất kể khi nào cũng có thể đặt thuê xe đi ngay.
Đội ngũ lái xe văn minh và có kỹ năng lái xe tốt.
Hình thức ký kết hợp đồng linh hoạt cho khách hàng.
Khi đặt thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ của Hoa Mai dịp cuối tuần luôn có giảm giá 15%/ chuyến.

Nơi đâu có tài xế nhiệt tình như ở công ty Hoa Mai?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thuê xe chất lượng, có đội ngũ tài xế an toàn. Thì chắc chắn Hoa Mai là câu trả lời cho bạn. Chúng tôi luôn tuyển chọn những nhân viên tài xế có tâm nhất. Rèn luyện kỹ năng cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bởi vậy khi Thuê xe đi Thác bản Giốc của Hoa Mai. Khách hàng luôn cảm nhận được giá trị của bản thân mình được nâng lên. Phong cách ăn mặc lịch sự, thân thiện, trung thực, đón khách đúng giờ. Sử dụng đúng loại xe đăng ký. Lái xe Hoa Mai là cầu nối chứng minh dịch vụ thuê xe ô tô tại Hà Nội tuyệt vời của chúng tôi.

Thông tin đặt Thuê xe đi Thác bản Giốc:

Khách hàng cần Thuê xe đi Thác bản Giốc chỉ cần liên hệ trực tiếp 0985 094 455 gặp Ms Trang.
Địa chỉ Email: Kinhdoanh@hoamaitour.com
Văn phòng: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top