Năm nay, cơ quan anh chị đã có kế hoạch đi du xuân ở đâu chưa? Chúng tôi xin gợi ý địa điểm du lịch Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, đây là điểm đến được xem là lý tưởng nhất năm nay. Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên hằng năm thu hút hàng triệu lượt khách trong mùa cao điểm. Nhưng chất lượng phòng nghỉ, nhà hàng ăn và giá vé lại khá dễ chịu. Và Hoa Mai cũng là đơn vị cung cấp giá cho thuê xe đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên rẻ nhất tại Hà Nội. Rất phù hợp với các cơ quan, đoàn thể cần thuê xe cho đoàn lớn. Vừa trọn vẹn niềm vui vừa tiết kiệm được chi phí.

Phục vụ xe 4 – 9 chỗ cho gia đình đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên

Anh chị đang cần thuê một chiếc xe đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên cho gia đình mình. Anh chị phân vân không biết nên thuê xe ở đâu cho uy tín? Đơn vị nào là phục vụ nhiều xe để cho thoải mái chọn chiếc xe ưng ý? Chỉ có thể là đơn vị cho thuê xe Hoa Mai. Chúng tôi có nhiều xe 4 chỗ, 7 chỗ và 9 chỗ. Quý khách thoải mái lựa chọn chiếc xe phù hợp với đoàn.

  • Cho thuê xe ô tô 4 chỗ ngồi: Toyota Vios, Honda City, Camry, BMW…
  • Cho thuê xe 7 chỗ đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên: Innova, Ford Everest, Fortuner
  • Cho thuê xe ô tô 9 chỗ ngồi: Dcar Limousine

Đây đều là những dòng xe phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Báo giá Thuê xe đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên trong dịp hè 2019

Nếu bạn lo lắng vào thời điểm du lịch lễ tết, giá thuê xe sẽ có sự thay đổi và tăng lên. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể gạt đi những e ngại đó khi đến với Hoa Mai. Chính sách giữ nguyên bảng giá trong dịp hè này giúp khách hàng có những trải nghiệm tiết kiệm. Ngoài ra, đối với những khách hàng thân thiết, Hoa Mai còn dành tặng đến bạn ưu đãi giảm giá khi đặt lịch trong thời gian sớm nhất.

Điều gì khiến khách hàng lựa chọn Thuê xe đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên tại Hoa Mai?

  • Mẫu xe phong phú: Luôn có nhiều mẫu xe, loại xe theo từng hãng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu Thuê xe đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên cho khách hàng lựa chọn.
  • Lái xe là những người có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Am hiểu từng cung đường.
  • Mang đến chi phí tiết kiệm, giá cả hợp lý, cùng dịch vụ chất lượng và lái xe an toàn.
  • Dàn xe của công ty Hoa Mai đều là dàn xe đời mới được bảo trì bảo dưỡng định kỳ.

Thuê xe Hoa Mai cho bạn chuyến đi tuyệt vời nhất

Dịch vụ Thuê xe đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên của Hoa Mai luôn luôn tâm niệm và đồng sức, đồng lòng phục vụ khách hành. Đội ngũ lái xe của chúng tôi không chỉ đưa đón bạn đi đến nơi, về đến chốn. Mà hơn hết họ còn mang lại niềm vui cho khách hàng sau những chuyến đi, những chuyến công tác đầy căng thẳng. Đến với Hoa Mai bạn sẽ cảm nhận sự tận tâm của người tài xế. Cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ thuê xe cao cấp của chúng tôi.

Thông tin đặt Thuê xe đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên tại Hoa Mai:

Khách hàng cần Thuê xe đi Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên chỉ cần liên hệ trực tiếp 091.321.8772
Địa chỉ Email: Kinhdoanh@hoamaitour.com
VPGD: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chân thành cảm ơn rất mong được phục vụ quý khách.

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top