Nhu cầu thuê xe đưa đón học sinh sinh viên ngày một tăng cao. Bởi vì, do cuộc sống tất bận nhiều bậc phụ huynh không có nhiều thời gian đưa đón con đến trường. Ngoài ra, thuê xe đưa đón sẽ đảm bảo an toàn cho con em hơn. Giáo viên tiện quản lý thời gian của các bé. Tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Thấu hiểu được điều đó, Hoa Mai cung cấp đến các cơ sở đào tạo xe đời mới với giá thuê cực rẻ. Phục vụ tốt nhất các nhu cầu hiện nay.

Đáp ứng mọi nhu cầu cần thuê xe của quý khách

Quý khách cần Thuê xe đưa đón học sinh sinh viên? Hoặc thuê xe cưới đón dâu? Hay để đưa đón sân bay? Nhà xe Hoa Mai phục vụ mọi nhu cầu đặt thuê ô tô cho quý khách hàng. Quý khách thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp với đoàn. Hiện nay chúng tôi đang có các dòng xe sau:

  • Dòng 4 chỗ ngồi: Toyota Vios, Honda City
  • Dòng 7 chỗ ngồi: Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Xterra.
  • Dòng ô tô 9 chỗ ngồi: Dcar Limousine.
  • Dòng cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Hyundai Solati, Toyota Hiace.
  • Dòng 29 chỗ ngồi: Samco Felix, Hyundai County.
  • Dòng 35 chỗ ngồi: Hyundai Town, Isuzu Samco, Thaco Town.
  • Dòng 45 chỗ ngồi: Hyundai Universe, Hyundai Aero, Hi Class.

Những dòng xe này đều đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi đón khách. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cùng giá thành phù hợp nhất.

Báo giá Thuê xe đưa đón học sinh sinh viên trong dịp hè 2019

Nếu bạn lo lắng giá thuê xe dài hạn sẽ đắt đỏ hơn bình thường. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể gạt đi những e ngại đó khi đến với Hoa Mai. Chính sách cho thuê xe theo tháng giúp khách hàng có những trải nghiệm tiết kiệm. Ngoài ra, đối với những khách hàng thân thiết, Hoa Mai còn dành tặng đến bạn ưu đãi giảm giá khi đặt lịch trong thời gian sớm nhất.

Cam kết chất lượng dịch vụ khi Thuê xe đưa đón học sinh sinh viên

Nhà xe Hoa Mai đảm bảo cung cấp những chuyến đi tốt nhất năm 2019.
Đảm bảo thực hiện đúng cam kết như hợp đồng ký kết. Đúng chất lượng, dòng xe như thỏa thuận đem lại sự thoải mái và an toàn cho khách hàng khi đi du lịch.
Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên lái xe, điều xe chuyên nghiệp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ của khách hàng ngày càng cao như hiện nay.
Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng bất kể ngày đêm.
Đảm bảo phong cách dịch vụ chuyên nghiệp nhất: thái độ nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn, hòa nhã với khách hàng khi thuê xe có lái.
Đảm bảo khách hàng được hưởng giá tốt nhất trên thị trường có cùng dịch vụ.

Tài xế Hoa Mai – Thân thiện như một người bạn thân

Nhiều người thường phàn nàn rằng các lái xe hiện nay thường tỏ ra khó chịu với khách hàng. Nhưng khi Thuê xe đưa đón học sinh sinh viên của Hoa Mai, bạn sẽ không bao giờ bắt gặp trường hợp đó. Nhân viên chúng tôi đều là con người thân thiện, vui vẻ. Ngoài việc đảm bảo an toàn cho bạn. Họ còn mang đến cho bạn tiếng cười trong suốt chặng đường dài. Hơn nữa, họ còn sẵn sàng phục vụ mọi thắc mắc của khách hàng.

Cách thức đăng ký cho Thuê xe đưa đón học sinh sinh viên:

Cách 1: Ký hợp đồng tại địa chỉ: Tầng 2- số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội
Cách 2: Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
Cách 3: Ký hợp đồng qua Email: kinhdoanh@hoamaitour.com

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top