Công ty TNHH Đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ cho Thuê xe đưa đón công nhân viên chất lượng nhất hiện nay. Từ dòng xe 4 chỗ đến 45 chỗ, sang trọng, nhiều màu xe cho khách hàng lựa chọn. Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã đầu tư hàng loạt xe mới để phục vụ cho mùa du lịch đưa đón công nhân viên năm nay.

Hoa Mai cho Thuê xe đưa đón công nhân viên từ 4 – 7 – 9 – 16 – 29 – 35 chỗ

  • Hiện chúng tôi chuyên cho thuê xe ô tô 16 chỗ ngồi: Toyota Hiace, Ford Transit, Hyundai Solati. Cho thuê các dòng xe Vip, cao cấp: Dcar Limousine
  • Cho thuê xe ô tô 4 và 7 chỗ ngồi: Toyota Vios, Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Xterra.
  • Cho thuê xe ô tô 29 chỗ ngồi: Samco Felix, Samco Bầu Hơi, Hyundai County
  • Cho thuê xe ô tô 35 chỗ ngồi: Hyundai Town, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Cho thuê xe ô tô 45 chỗ ngồi: Hyundai Aero Hi Class

Cam kết: các dòng xe đều đảm bảo chất lượng, điều hòa mát rượi

Thuê xe trọn gói với ưu đãi cực lớn chỉ có tại Hoa Mai

Bạn đang cần thuê xe? Vậy thì tại sao bạn lại không nhanh chóng gọi đến Hoa Mai. Và đặt ngay lịch Thuê xe đưa đón công nhân viên với mức giá cho thuê rẻ chưa từng thấy. Với mong muốn đem đến cho khách hàng sẽ hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào chúng tôi. Thuê xe Hoa Mai đưa ra chính sách ưu đãi và các dịch vụ thuê xe tiết kiệm. Chi phí đã bao gồm tất cả các dịch vụ đi kèm nên bạn yên tâm sẽ không bị phát sinh tiền trong toàn bộ thời gian thuê. Cho bạn có chuyến đi chơi cực đã.

Sự hài lòng của khách hàng khi Thuê xe đưa đón công nhân viên

Sự hài lòng của khách hàng khi đặt Thuê xe đưa đón công nhân viên được công ty cho thuê xe Hoa Mai đề cao hơn cả. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi nhu cầu mong muốn của quý khách và không ngừng hoàn thiện dịch vụ của mình qua từng ngày.
Chúng tôi có bộ phận hỗ trợ khách hàng, bộ phận điều xe, kỹ thuật xe,… sẵn sàng làm việc ngày đêm.
Tất cả lái xe của công ty Hoa Mai được đào tạo từ 5 năm trở lên, có thái độ phục vụ thoải mái và chuyên nghiệp.

Dịch vụ thuê xe giá rẻ – Lái xe chuyên nghiệp

Là đơn vị số 1 trong lĩnh vực Thuê xe đưa đón công nhân viên tại Hà Nội. Hoa Mai tự hào là công ty cho thuê xe giá rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong khi di chuyển. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên lái xe của Hoa Mai luôn được đào tạo kỹ năng bài bản. Xử lý được mọi tình huống không may xảy ra trong chuyến hành trình. Đem đến bạn sự hài lòng cũng như để bạn luôn đúng giờ trong mọi cuộc hẹn.

Hình thức đặt Thuê xe đưa đón công nhân viên linh hoạt:

Để linh hoạt nhất cho khách hàng khi đặt Thuê xe đưa đón công nhân viên. Nhà xe Hoa Mai cung cấp nhiều loại hình đặt thuê xe du lịch cho khách hàng tham khảo:

  • Đặt thuê xe qua hệ thống website Hoamaitour.com
  • Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.
  • Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty.
  • Đặt thuê xe qua email: Kinhdoanh@hoamaitour.com hoặc bất kể Email nào có đuôi hoamaitour.com
Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top