Công ty TNHH Đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ cho Thuê xe đi khu công nghiệp Bắc Ninh chất lượng nhất hiện nay. Từ dòng xe 4 chỗ đến 45 chỗ, sang trọng, nhiều màu xe cho khách hàng lựa chọn. Từ cuối năm 2018 chúng tôi đã đầu tư hàng loạt xe mới để phục vụ nhu cầu đi khu công nghiệp Bắc Ninh năm nay.

Cho thuê xe đi du lịch, công tác khu công nghiệp Bắc Ninh dòng 4- 7- 16 chỗ giá rẻ

Tùy vào số người tham gia hành trình cũng như mục đích sử dụng. Nhà xe Hoa Mai khuyên bạn nên chọn thuê xe vừa với số người muốn đi. Điều đó giúp tiết kiệm chi phí đi lại đặc biệt là vào mùa cao điểm. Thời gian từ tháng 5 đến tháng 7, nhu cầu cho thuê xe đi khu công nghiệp Bắc Ninh tăng cao, đặc biệt là các dòng xe:

  • Xe 4 chỗ Toyota Vios, Camry, Honda City.
  • Xe 7 chỗ Fortuner, Innova, Ford Everest.
  • Xe 16 chỗ Ford Transit.

Những dòng xe này nhu cầu đặt thuê xe đều tăng từ 20% – 50% so với ngày thường. Vì thế để tránh được tình trạng hết xe anh chị nên đặt ngay từ sớm khi đã có lịch trình và chốt số lượng người trong đoàn.

Đến Hoa Mai để hưởng mức giá thuê xe trọn gói rẻ nhất

Là một người tiêu dùng thông minh, chắc chắn bạn luôn mong tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe giá rẻ. Vậy thì Hoa Mai sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Cung cấp đến khách hàng các mức giá cạnh tranh, cam kết không tăng giá vào dịp lễ tết hay du lịch. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dòng xe đời mới nhất. Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sử dụng xe sang với chi phí rẻ bất ngờ như vậy phải không nào? Gọi ngay tới Thuê xe đi khu công nghiệp Bắc Ninh của Hoa Mai để nhận được giá trị tốt nhất.

Vì sao nên chọn Thuê xe đi khu công nghiệp Bắc Ninh tại Hoa Mai?

Đơn vị cho thuê xe Hoa Mai chuyên dòng xe 4 – 45 chỗ đời mới nhất.
Xe chạy êm ái không lo mùi hôi. Xe hoàn toàn không có mào, logo quảng cáo. Nên sẽ không có dấu hiệu nào chứng tỏ bạn đang thuê xe bên ngoài.
Phù hợp để đi ký kết làm ăn với khách hàng, gặp gỡ đối tác,… Hay thuê xe đi thăm gia đình ở quê,…
Tài xế là người trực tiếp phục vụ anh chị, lái xe điềm đạm, cẩn thận. Nói chuyện lịch sự, nhã nhặn.
Có nhiều tài xế có trình độ ngoại ngữ tốt nên có thể phục vụ những đoàn khách nước ngoài.

Thuê xe Hoa Mai cho bạn chuyến đi tuyệt vời nhất

Dịch vụ Thuê xe đi khu công nghiệp Bắc Ninh của Hoa Mai luôn luôn tâm niệm và đồng sức, đồng lòng phục vụ khách hành. Đội ngũ lái xe của chúng tôi không chỉ đưa đón bạn đi đến nơi, về đến chốn. Mà hơn hết họ còn mang lại niềm vui cho khách hàng sau những chuyến đi, những chuyến công tác đầy căng thẳng. Đến với Hoa Mai bạn sẽ cảm nhận sự tận tâm của người tài xế. Cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Thông tin đặt Thuê xe đi khu công nghiệp Bắc Ninh:

Nhà xe Hoa Mai mang đến giải pháp thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ nhanh chóng. Bất kể lúc nào khách hàng cần Thuê xe đi khu công nghiệp Bắc Ninh. Quý khách chỉ cần gọi theo số 091.321.8772. Chúng tôi sẽ báo giá chuẩn xác nhất theo hành trình của quý khách.
Số điện thoại giải đáp thắc mắc, khiếu nại: 0949.856.070

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top