Thị xã Sông Công thuộc tỉnh Thái Nguyên. Từ Sông Công bạn có thể ghé thăm nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: di tích Căng Bá Vân, Chùa Bá Xuyên, ngoài ra còn có Khu du lịch Hồ Ghềnh Chè là nơi tham quan lý tưởng. Nếu đã chọn Sông Công là điểm đến trong mùa hè này nhưng còn băn khoăn về chi phí thuê xe, cách thức đi lại. Hãy liên hệ nhà xe Hoa Mai để có được báo giá Thuê xe đi Sông Công tiết kiệm nhất ngay bây giờ.

Phục vụ đa dạng xe ô tô từ 4 – 35 chỗ đi Sông Công

Nhận thấy mùa du lịch Sông Công năm nay sẽ thu hút khách hơn mọi khi. Chúng tôi cung cấp các dòng xe chuyên tuyến phục vụ khách hàng cần Thuê xe đi Sông Công 1 chiều hay khứ hồi. Linh hoạt và chủ động, chuẩn xác và chất lượng. Đã mang đến lượng khách hàng truyền thống đáng kể cho công ty thuê xe Hoa Mai. Dưới đây, chúng tôi có các dòng xe 4 chỗ đến 45 chỗ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách:

  • Cho Thuê xe đi Sông Công dòng 4 chỗ: Vios, Camry, Mazda, BMW, Lexus,…
  • Phục vụ xe 7 chỗ đa dạng các dòng của thương hiệu Toyota và Ford: Innova, Fortuner, Everest, hay Isuzu MUX.
  • Nhiều nhất là dòng xe 16 chỗ Ford Transit.
  • Phục vụ cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County và xe 35 chỗ Isuzu Samco đời mới nhất trên thị trường xe hiện nay.

Thuê xe đi Sông Công ở đâu có giá rẻ nhất?

Là đơn vị thuê xe nằm ngay trên địa bàn khu vực Cầu Giấy. Công ty Hoa Mai mang đến cho khách hàng dịch vụ cho Thuê xe đi Sông Công giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, với nhiều chính sách ưu đãi trong mùa hè này. Hoa Mai giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí để sử dụng vào việc khác. Hơn nữa, đối với khách hàng thân thiết bạn còn nhận được nhiều khuyến mãi bất ngờ khác.

Đặt Thuê xe đi Sông Công – Cam kết xe sạch sẽ, không mùi

Mùa hè đến, nhu cầu Thuê xe đi Sông Công tăng cao. Thấu hiểu khách hàng rất cần một chuyến đi xả hơi, nghỉ dưỡng trong thời gian này. Nên chúng tôi chú trọng nâng cấp nội thất xe, điều hòa mát rượi cho xe. Nên khách hàng sẽ cảm nhận được một chuyến đi thư thái, sảng khoái trong không gian sạch sẽ, không mùi hôi.
Nhiều khách hàng thuê xe đã thuê phải những chiếc xe không được vệ sinh đúng sách. Có những chiếc xe chở đoàn có mang hải sản, xe bị lẫn mùi hải sản hay mùi thức ăn bám dính trên xe. Dễ gây cảm giác buồn nôn, khó chịu. Chính vì thế, chúng tôi đặc biệt cẩn trọng trong việc vệ sinh xe. Bảo hành, bảo dưỡng xe định kỳ để nâng cao chất lượng hơn nữa.

Lái xe Hoa Mai đồng hành cùng sự an toàn của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho Thuê xe đi Sông Công có lái giá rẻ. Thì Hoa Mai chắc chắn là lựa chọn mà bạn không thể chối từ. Bên cạnh việc mang đến khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi còn đảm bảo sự an toàn cho bạn qua những người lái xe giàu kinh nghiệm của Hoa Mai. Họ luôn được rèn luyện kỹ năng lái xe cẩn thận. Có thể lái được tất cả mọi địa hình. Cho bạn chuyến đi tuyệt vời nhất.

Hình thức đăng ký cho Thuê xe đi Sông Công:

Ký hợp đồng qua Email: kinhdoanh@hoamaitour.com
Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Hoa Mai: Tầng 2- số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội.
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ mang hợp đồng tại địa chỉ khách hàng. Mọi thắc mắc về vấn đề thuê xe, khiếu nại thuê xe. Vui lòng liên hệ 0949.856.070

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top