Hiện nay, bạn không cần phải quá lo lắng về hành lý du lịch cồng kềnh không mang vác được, chi phí đi lại đắt đỏ. Bởi nay, dịch vụ Thuê xe đi Hải An có sẵn tài xế đón tận nhà. Giúp bạn mang được rất nhiều đồ dùng, tư trang theo chuyến du lịch hè 2019. Ôhh … quá tuyệt phải không!?

Cho thuê xe đi du lịch, công tác Hải An dòng 4- 7- 16 chỗ giá rẻ

Tùy vào số người tham gia hành trình cũng như mục đích sử dụng. Nhà xe Hoa Mai khuyên bạn nên chọn thuê xe vừa với số người muốn đi. Điều đó giúp tiết kiệm chi phí đi lại đặc biệt là vào mùa cao điểm. Thời gian từ tháng 5 đến tháng 7, nhu cầu Thuê xe đi Hải An tăng cao, đặc biệt là các dòng xe:

  • Thuê xe 4 chỗ Toyota Vios, Camry, Honda City.
  • Xe 7 chỗ Fortuner, Innova, Ford Everest.
  • Xe 16 chỗ Ford Transit.

Những dòng xe này nhu cầu đặt thuê xe đều tăng từ 20% – 50% so với ngày thường. Vì thế để tránh được tình trạng hết xe anh chị nên đặt ngay từ sớm khi đã có lịch trình và chốt số lượng người trong đoàn.

Thuê xe giá rẻ- Hãy gọi tới Hoa Mai

Là người tiêu dùng ai chẳng có tâm lý chung là muốn lựa chọn xe chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Bởi vậy, nếu bạn là người tiêu dùng thông minh thì hãy gọi ngay tới Hoa Mai để được hưởng mức giá ưu đãi nhất trong mùa hè này. Cung ứng khách hành dịch vụ Thuê xe đi Hải An. Mang đến các mẫu xe đời mới nhất với thiết kế hoàn hảo, nội thất sang trọng. Đặc biệt, bạn sẽ không thể ngờ rằng chi phí thuê lại rẻ đến như vậy. Chỉ cần một lần thanh toán trọn gói, khách hàng có thể sử dụng các dòng xe hiện đại nhất hiện nay.

Vì sao nên chọn Thuê xe đi Hải An tại Hoa Mai?

Đơn vị cho thuê xe Hoa Mai chuyên dòng xe 4 – 45 chỗ đời mới nhất.
Xe chạy êm ái không lo mùi hôi. Xe hoàn toàn không có mào, logo quảng cáo. Nên sẽ không có dấu hiệu nào chứng tỏ bạn đang thuê xe bên ngoài.
Phù hợp để đi ký kết làm ăn với khách hàng, gặp gỡ đối tác,… Hay thuê xe đi thăm gia đình ở quê,…
Tài xế là người trực tiếp phục vụ anh chị, lái xe điềm đạm, cẩn thận. Nói chuyện lịch sự, nhã nhặn.
Có nhiều tài xế có trình độ ngoại ngữ tốt nên có thể phục vụ những đoàn khách nước ngoài.

Tài xế Hoa Mai – Thân thiện như một người bạn thân

Nhiều người thường phàn nàn rằng các lái xe hiện nay thường tỏ ra khó chịu với khách hàng. Nhưng khi Thuê xe đi Hải An của Hoa Mai, bạn sẽ không bao giờ bắt gặp trường hợp đó. Nhân viên chúng tôi đều là con người thân thiện, vui vẻ. Ngoài việc đảm bảo an toàn cho bạn. Họ còn mang đến cho bạn tiếng cười trong suốt chặng đường dài. Hơn nữa, họ còn sẵn sàng phục vụ mọi thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ thuê xe cao cấp của Hoa Mai làm bạn hài lòng.

Liên hệ Thuê xe đi Hải An

Công ty Đầu tư Thương mại và Du lịch Hoa Mai. Địa chỉ số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại đặt Thuê xe đi Hải An: 091.321.8772
Hoặc gửi thông tin đặt thuê xe qua địa chỉ Email: Kinhdoanh@hoamaitour.com

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top