An Hải là một điểm đến có tiềm năng phát triển cao về kinh tế. Chính vì thế đã có rất nhiều dự án đầu tư vào khu vực này. Và nếu bạn đang có ý định đến An Hải trong những dịp sắp tới. Thì đừng quên liên hệ thuê xe đi An Hải tại Hoa Mai. Bạn sẽ có được nhiều bất ngờ thú vị đó. Còn bây giờ hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo dịch vụ cũng như bảng giá mới nhất của chúng tôi.

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi An Hải hè 2019

Hiện nay Nhà xe Hoa Mai có đến 100 chiếc xe du lịch Ford Transit. Đáp ứng nhu cầu Thuê xe đi An Hải nghỉ mát trong năm nay. Là công ty cung ứng xe vận chuyển đứng đầu miền Bắc. Hoa Mai luôn có đủ các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ mọi nhu cầu của quý khách:

  • Xe đi công tác An Hải từ 4 chỗ – 9 chỗ
  • Cho thuê xe ô tô 4 chỗ ngồi: Toyota Vios, Honda City.
  • Xe 7 chỗ Fortuner, Innova, Ford Everest.
  • Xe ô tô 9 chỗ ngồi: Dcar Limousine

Cho thuê xe theo đoàn đi du lịch An Hải

  • Phục vụ xe ô tô 16 chỗ ngồi: Ford Transit, Hyundai Solati, Toyota Hiace
  • Phục vụ cho thuê xe 29 chỗ ngồi: Samco Felix, Hyundai County
  • Phục vụ xe ô tô 35 chỗ ngồi: Hyundai Town, Isuzu Samco, Thaco Town.
  • Phục vụ xe ô tô 45 chỗ ngồi: Hyundai Universe, Hyundai Aero Hi Class.

Những dòng xe này đều được trang bị dụng cụ y tế trên xe, thiết bị chữa cháy,… Xe được khử mùi và vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi đón khách.

Bảng giá cho thuê xe 2019 được cập nhật mới nhất

Chi phí thuê xe cao cấp đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Họ lo ngại rằng nhu cầu tăng khả năng sẽ dẫn đến giá cũng tăng theo. Trên thực tế thì đúng là chi phí sẽ tăng tùy theo thời điểm. Nhưng khi đến với Hoa Mai bạn vẫn sẽ nhận được mức giá giống với ngày thường. Tùy từng loại xe sẽ có mức giá khác nhau. Hơn nữa, đó là mức giá trọn gói bao gồm phí cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe,… Và sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào nữa. Với hợp đồng thuê rõ ràng, bạn sẽ yên tâm về cam kết của chúng tôi.

Thuê xe đi An Hải luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Chúng tôi luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và luôn lắng nghe nhu cầu Thuê xe đi An Hải của quý khách. Để mang đến một chuyến đi thuận tiện nhất.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng làm việc 25/7. Sẵn sàng tư vấn hay tiếp ứng khi cần. Bộ phận điều xe, kỹ thuật sẽ làm việc ngày đêm.
Nhân viên tại Hoa Mai đều là những người có nghiệp vụ chuyên môn cao. Đội ngũ lái xe am hiểu cung đường nên có thể tư vấn những điểm ăn uống ngon nhất cho quý khách.

Hoa Mai cam kết mang đến bạn những cảm nhận chuyên nghiệp

Cùng là những đơn vị làm dịch vụ thì ai mà chẳng quảng cáo rằng, dịch vụ Thuê xe đi An Hải của mình tốt nhất, lái xe chuyên nghiệp nhất. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng nhận được sự đánh giá tốt như Hoa Mai trong hơn 10 năm qua. Mang đến khách hàng dàn xe đời mới chất lượng và đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm. Hoa Mai luôn đảm bảo đón khách đúng giờ. Lái xe ăn mặc lịch sự, thân thiện. Khả năng giao tiếp vui vẻ, cho chuyến đi của bạn bớt đi sự căng thẳng mệt mỏi. Hơn nữa, với tay lái được rèn luyện kỹ càng. Họ có thể chở khách trên những cung đường đèo nguy hiểm mà vẫn giữ được an toàn cho mọi người.

Thông tin chi tiết khi Thuê xe đi An Hải

Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng số: 024.37.567.345
Bộ phận điều xe sẵn sàng phục vụ khách hàng, giải đáp mọi thông tin 24/7.

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top