Hiện nay, để thuê cho mình một chiếc ô tô đi Nghi Lộc có lẽ không khó. Nhưng để thuê được giá thành hợp lý, hợp đồng rõ ràng. Thuê xe có sẵn tài xế nhiều kinh nghiệm đường trường, thông thạo rõ địa danh Nghi Lộc. Thì chỉ Hoa Mai đáp ứng được nhu cầu quý khách.

Phục vụ dàn xe đời mới nhất đi Nghi Lộc 2019

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho Thuê xe đi Nghi Lộc đời mới nhất trên thị trường Hà Nội. Dù là thuê xe theo hộ gia đình, theo cơ quan, đoàn thể, xí nghiệp,… Anh chị đều dễ dàng tìm được một chiếc xe ưng ý cho mình.

Đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ được trang bị nội thất, thiết bị chữa cháy, dụng cụ y tế đầy đủ. Chắc chắn quý khách sẽ tìm được cho mình một chiếc xe ưng ý:

  • Cho thuê xe ô tô 4 chỗ ngồi: Toyota Vios, Honda City
  • Cho thuê xe ô tô 9 chỗ ngồi: Dcar Limousine
  • Cho thuê xe ô tô 7 chỗ ngồi: Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Xterra, Cho thuê xe ô tô 16 chỗ ngồi: Ford Transit, Hyundai Solati, Toyota Hiace
  • Cho thuê xe ô tô 29 chỗ ngồi: Samco Felix, Hyundai County
  • Cho thuê xe ô tô 35 chỗ ngồi: Hyundai Town, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Cho thuê xe ô tô 45 chỗ ngồi: Hyundai Universe, Hyundai Aero, Hi Class

Những chiếc xe trên, tất cả đều được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi đón khách. Xe được bảo trì và có bộ phận kỹ thuật kiểm tra xe hằng ngày.

Thuê xe Hoa Mai giá rẻ ưu đãi cực lớn trong tháng 6 này

Mang đến cho khách hàng những chuyến đi tiết kiệm trong mùa du lịch này. Hoa Mai cung cấp mức chi phí thuê xe rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn gửi đến những khách hàng thân thiết chương trình giảm giá khi Thuê xe đi Nghi Lộc. Và nhiều phần quà hấp dẫn khác cho những ai lần đầu tiên đặt xe tại công ty. Mong muốn sử dụng các dòng xe nổi tiếng sẽ không còn xa xôi nữa. Gọi ngay tới Hoa Mai trong tháng 6 này để được hưởng ưu đãi.

Thuê xe đi Nghi Lộc tại Hoa Mai để được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất

Nhân viên lái xe tại Hoa Mai là những tài xế có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ du lịch. Cam kết luôn có thái độ văn mình vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách hàng và tạo cho khách hàng không khí thoải mái khi đặt Thuê xe đi Nghi Lộc.
Đội ngũ nhân viên điều hành luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ 24/7 và báo giá chính xác cho khách hàng dựa trên thông tin hành trình cung cấp.
Giá cho thuê xe của công ty Hoa Mai được đánh giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Thủ tục thuê xe nhanh chóng, linh hoạt đối với khách hàng. Cung cấp nhiều dịch vụ thuê xe đi biển, cưới hỏi, công tác,…

Dịch vụ thuê xe có lái chất lượng nhất khu vực phía Bắc

Đến với Hoa Mai và sử dụng dịch vụ Thuê xe đi Nghi Lộc có lái. Bạn không còn phải lo lắng khi phải lái xe những chuyến đường dài gây mệt mỏi. Hay tốn chi phí cho việc bảo dưỡng xe và đổ xăng dầu. Hoa Mai mang đến dịch vụ thuê xe có lái với sự phục vụ chu đáo nhất. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, rành đường đi nội thành và các tỉnh. Có khả năng sử dụng bản đồ để tìm đến các địa chỉ quý khách cần. Luôn luôn vững vàng tay lái, cẩn thận trên mọi nẻo đường. Sự thân thiện và cách nói chuyện vui vẻ, mang đến bạn sự thoải mái nhất khi đi xe.

Các hình thức đặt Thuê xe đi Nghi Lộc:

Để linh hoạt nhất cho quý khách hàng khi đặt Thuê xe đi Nghi Lộc. Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình đặt thuê xe cho khách hàng tham khảo:

  • Đặt thuê xe qua hệ thống website Thuexehoamai.vn
  • Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
  • Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty – Đặt thuê xe qua email: Kinhdoanh@hoamaitour.com
Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top