Bạn đang có nhu cầu đặt thuê xe ô tô đi Tương Dương? Dưới đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá thành, các dòng xe theo số chỗ, cách đặt xe, tài xế, cung đường Tương Dương … chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình thời gian và đặt xe đi Tương Dương ngay hôm nay!

Đoàn thể của bạn đang cần thuê bao nhiêu chỗ ?

Chuyến đi của bạn sẽ vui hơn nếu đi cùng đồng nghiệp, đoàn thể công ty. Lựa chọn dòng xe 35 chỗ Isuzu Samco đời mới, điều hòa mát lạnh. Xe được bảo dưỡng định kỳ cũng như tài xế lái cẩn thận. Chuyến đi Tương Dương của bạn chắc hẳn sẽ thư giãn và tuyệt vời nhất.

Tham khảo các dòng xe mà Hoa Mai cho thuê:

  • Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Vios phục vụ mục đích du lịch cá nhân, gia đình
  • Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner: dòng xe du lịch cho gia đình
  • Cho thuê xe 16 Ford Transit: phù hợp cho nhóm bạn hoặc công ty nhỏ
  • Cho thuê xe cao cấp Dcar Limousine: đi là thích ngay, tiện nghi xe và chất lượng tuyệt vời
  • Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County: ông vua của xe du lịch, giá thành thuê cực rẻ
  • Cho thuê xe 35 chỗ Hyundai Town: Hoa Mai có 15 xe túc trực cung ứng cho khách hàng
  • Cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Aero Hi Class

Giá Thuê xe đi Tương Dương của Hoa Mai hiện nay là bao nhiêu?

Giá Thuê xe đi Tương Dương của Hoa Mai luôn là mức giá rẻ nhất thị trường thuê xe miền Bắc. Tùy vào từng loại xe sẽ có những mức giá khác nhau. Đặc biệt, trong dịp lễ này, Hoa Mai giữ nguyên mức giá như ban đầu. Đem đến bạn những mẫu xe đẹp nhất chỉ với chi phí không nơi nào rẻ hơn.

5 yếu tố tạo nên sự uy tín khi Thuê xe đi Tương Dương tại Hoa Mai

Chúng tôi đặt chất lượng khi khách hàng Thuê xe đi Tương Dương lên hàng đầu. 100% là xe đời mới dòng từ 2015- 2019. Xe sang trọng, lái xe thân thiện, lịch sự và đón đúng giờ.
Báo giá tốt nhất cho khách hàng khi đặt Thuê xe đi Tương Dương. Vào mùa hè chúng tôi có nhiều Thuê xe đi Tương Dương nên có thể kết hợp chiều đi hoặc về để đón khách. Nên khách hàng thuê xe du lịch sẽ tiết kiệm được 30%. Và sẵn sàng hoàn tiền khi quý khách không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
Lái xe trung thực, hỗ trợ khách hàng khi có nhiều hành lý nặng, cồng kềnh…
Xe luôn sạch sẽ và được vệ sinh trước cũng như sau khi đón khách.
Tùy vào mục đích sử dụng khách hàng có thể chọn dòng xe bình dân hay xe VIP. Chúng tôi có rất nhiều xe từ 4- 45 chỗ cho quý khách lựa chọn.

Hoa Mai cam kết mang đến bạn những cảm nhận chuyên nghiệp

Cùng là những đơn vị làm dịch vụ thì ai mà chẳng quảng cáo rằng, dịch vụ Thuê xe đi Tương Dương của mình tốt nhất, lái xe chuyên nghiệp nhất. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng nhận được sự đánh giá tốt như Hoa Mai trong hơn 10 năm qua. Mang đến khách hàng dàn xe đời mới chất lượng và đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm. Hoa Mai luôn đảm bảo đón khách đúng giờ. Lái xe ăn mặc lịch sự, thân thiện. Khả năng giao tiếp vui vẻ, cho chuyến đi của bạn bớt đi sự căng thẳng mệt mỏi. Hơn nữa, với tay lái được rèn luyện kỹ càng. Họ có thể chở khách trên những cung đường đèo nguy hiểm mà vẫn giữ được an toàn cho mọi người.

Liên hệ Thuê xe đi Tương Dương

Công ty Đầu tư Thương mại và Du lịch Hoa Mai. Địa chỉ số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại đặt Thuê xe đi Tương Dương: 091.321.8772
Hoặc gửi thông tin đặt thuê xe qua địa chỉ Email: Kinhdoanh@hoamaitour.com

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top