Sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn đi tham quan Đồng Văn để giải nhiệt vào những ngày nắng nóng. Hiện tại giá Thuê xe đi Đồng Văn chỉ từ 500.000đ/chiều cho hành trình này. Cập nhật tin tức dưới đây để tranh thủ ngay cơ hội thuê xe khuyến mãi lớn nhất năm của Hoa Mai nhé !

Phục vụ dàn xe đời mới nhất đi Đồng Văn 2019

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho Thuê xe đi Đồng Văn đời mới nhất trên thị trường Hà Nội. Dù là thuê xe theo hộ gia đình, theo cơ quan, đoàn thể, xí nghiệp,… Anh chị đều dễ dàng tìm được một chiếc xe ưng ý cho mình.

Đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ được trang bị nội thất, thiết bị chữa cháy, dụng cụ y tế đầy đủ. Chắc chắn quý khách sẽ tìm được cho mình một chiếc xe ưng ý:

  • Cho thuê xe ô tô 4 chỗ ngồi: Toyota Vios, Honda City
  • Cho thuê xe ô tô 9 chỗ ngồi: Dcar Limousine
  • Cho thuê xe ô tô 7 chỗ ngồi: Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Xterra, Cho thuê xe ô tô 16 chỗ ngồi: Ford Transit, Hyundai Solati, Toyota Hiace
  • Cho thuê xe ô tô 29 chỗ ngồi: Samco Felix, Hyundai County
  • Cho thuê xe ô tô 35 chỗ ngồi: Hyundai Town, Isuzu Samco, Thaco Town
  • Cho thuê xe ô tô 45 chỗ ngồi: Hyundai Universe, Hyundai Aero, Hi Class

Những chiếc xe trên, tất cả đều được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi đón khách. Xe được bảo trì và có bộ phận kỹ thuật kiểm tra xe hằng ngày.

Hoa Mai – Dịch vụ thuê xe giá rẻ không thể ngờ

Phát triển lên nhờ sự tin tưởng của khách hàng. Hoa Mai cung cấp dịch vụ Thuê xe đi Đồng Văn giá rẻ. Chúng tôi sở hữu mẫu mã, loại xe ở tất cả các phân khúc cho quý khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu thuê. Các dòng xe của Hoa Mai đảm bảo về mẫu mã, kiểu dáng hiện đại và đời mới, phục vụ tốt nhất mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, mức giá cho thuê của chúng tôi luôn là giá cạnh tranh. Có thể nói là rẻ nhất thị trường. Đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

An tâm khi Thuê xe đi Đồng Văn tại Hoa Mai

Lựa chọn hành trình đi du lịch tại nhà xe Hoa Mai khách hàng sẽ thấy an toàn tuyệt đối. Chúng tôi tâm niệm luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi có rất nhiều dòng xe phục vụ nhu cầu đi lại tại Hà Nội.
Không chỉ đa dạng bởi dòng xe, đời xe, màu sắc xe. Mà chúng tôi còn có báo giá thấp nhất thị trường cho thuê xe.
Đội ngũ nhân viên làm việc chăm chỉ để giữ đúng cam kết với khách hàng. Luôn có những biện pháp linh hoạt khi xảy ra những trường hợp hi hữu. Chế độ bảo hiểm hành khách trên xe được công ty Hoa Mai thực hiện nghiêm túc.
Dịch vụ hỗ trợ đặt Thuê xe đi Đồng Văn luôn trực 24/7. Bất kể lúc nào khách hàng cần xe và tài xế đều có thể lên đường, luôn có nhân viên túc trực tư vấn cho khách hàng hành trình tiết kiệm nhất.

Địa chỉ thuê xe có lái giá rẻ nhất thị trường

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Hoa Mai đã khẳng định được thương hiệu sau 16 năm hoạt động bằng sự đầu tư rất nghiêm túc và bài bản. Không chỉ mang đến bạn những dòng xe mới nhất. Hoa Mai còn chú trọng tuyển dụng những nhân viên tài xế giàu kinh nghiệm. Đề cao tiêu chí an toàn, vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào dịch vụ Thuê xe đi Đồng Văn của chúng tôi. Những người lái xe của Hoa Mai luôn cẩn thận trong khi lái xe. Tuân thủ mọi nguyên tắc khi tham gia giao thông. Vui vẻ và hài hước mang đến bạn phút thư giãn thoải mái.

Quý khách đặt Thuê xe đi Đồng Văn trực tiếp tại Website: thuexehoamai.vn hoặc:

Ký hợp đồng tại VPGD: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn
Ký hợp đồng qua Email: Kinhdoanh@hoamaitour.com
Hoặc nhân viên bên Hoa Mai sẽ đến tận nơi quý khách hàng để ký hợp đồng.

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top