Đảo Cái Chiên vốn nổi tiếng bởi những bãi tắm tuyệt đẹp, những điểm tham quan thú vị. Thế nhưng bạn có biết ở Đảo Cái Chiên còn có những món hải sản thơm ngon khó cưỡng. Còn chần chừ gì không thuê xe ô tô đi Đảo Cái Chiên ngay hôm nay. Nhớ rủ thêm chúng bạn, người thân của mình cùng đi để tiện hơn khi thuê một chiếc ô tô.

Đáp ứng 100% yêu cầu Cho thuê xe đi Đảo Cái Chiên trong năm 2019

  • Cho thuê xe 4 chỗ: có các dòng xe Camry, BMW, Honda City, Vios
  • Cho thuê xe 7 chỗ: Fortuner, Ford Everest, Isuzu MUX, Innova,…
  • Cho thuê xe 16 chỗ đi Đảo Cái Chiên: Ford Transit đời từ 2015 đến 2018
  • Cho thuê xe 29 chỗ đi Đảo Cái Chiên: Hyundai County đời mới
  • Cho thuê xe 35 chỗ đi Đảo Cái Chiên: Isuzu Samco 2016 – 2019
  • Cho thuê xe 45 chỗ đi Đảo Cái Chiên: Hyundai Universe 2018
  • Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ dòng xe VIP 9 chỗ đi Đảo Cái Chiên cho quý khách.

Dù là quý khách đặt thuê xe theo gia đình, cơ quan,… chúng tôi đều linh động các dòng xe để tư vấn cho quý khách. Đến với Hoa Mai – Đến với dòng xe của chất lượng.

Thuê xe Hoa Mai giá rẻ giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường

Dịch vụ Cho thuê xe đi Đảo Cái Chiên hiện nay mỗi lúc một hoàn thiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Và khi đến với thuê xe Hoa Mai, bạn sẽ nhận được những giá trị hoàn hảo. Cung cấp đến khách hàng mức giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường. Bạn sẽ tiết kiệm một khoản tiền kha khá cho chuyến vui chơi sắp tới. Ngoài ra, nhằm tri ân đến khách hành để tin tưởng dịch vụ của Hoa Mai trong suốt thời gian qua. Công ty mở ra chương trình khuyến mãi cực sốc mang đến nhiều ưu đãi. Cho bạn cơ hội trải nghiệm xe đẹp giá rẻ tốt nhất.

5 lý do khiến bạn nên Cho thuê xe đi Đảo Cái Chiên tại Hoa Mai

  1. Lý do 1: chúng tôi là đơn vị thành lập từ lâu nên hiểu được nhu cầu khi đặt thuê xe của khách hàng.
  2. Lý do 2: Dàn xe đời mới, được cập nhật các mẫu mới hằng năm.
  3. Lý do 3: Nội thất xe được đầu tư hiện đại, tiện nghi.
  4. Lý do 4: Giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn tìm được đơn vị báo giá rẻ hơn chúng tôi tiếp tục giảm thêm 100.000 vnđ/ chuyến đó.
  5. Lý do 5: Đội ngũ nhân viên tốt nghiệp chuyên ngành. Lái xe là những người được học qua trường lớp, đào tạo bài bản. Chúng tôi mỗi quý lại có đợt tập huấn nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.

Mang đến bạn sự hài lòng đó là tài xế Hoa Mai

Một trong những yếu tố góp phần đưa Hoa Mai phát triển đến ngày hôm nay đó chính là đội ngũ tài xế của chúng tôi. Đều là những người có nghiệp vụ cao, được đào tạo kỹ năng thường xuyên. Hoa Mai mang đến bạn những cung đường an toàn nhất. Hơn nữa, với khả năng giao tiếp tiếng anh tốt. Tài xế Hoa Mai sẵn sàng phục vụ những đoàn khách nước ngoài. Cho thuê xe đi Đảo Cái Chiên của Hoa Mai, tài xế cũng như một hướng dẫn viên miễn phí của bạn.

Liên hệ Cho thuê xe đi Đảo Cái Chiên

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Hoa Mai. Có văn phòng giao dịch tại số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại đặt Cho thuê xe đi Đảo Cái Chiên: 0914 376 059
Hoặc gửi thông tin đặt thuê xe qua địa chỉ Email: Kinhdoanh@hoamaitour.com

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn

Cẩm nang

Scroll to Top